นครชัยแอร์ เพิ่มเที่ยว กรุงเทพฯ-ขอนแก่น เพิ่มอีก 15 เที่ยว / วัน

นครชัยแอร์ ประกาศเพิ่มเที่ยวรถเพื่อรองรับการเดินทางเส้นทางกรุงเทพฯ – ขอนแก่น กำหนดเพิ่มรอบรถอีก 15 เที่ยวทั้งขาไปและขากลับ ภายในสิ้นเดือน พ.ย. 56 แน่นอน เผยเพิ่มรถใหม่อีก 23 คัน เพิ่มบุคลากรและเตรียมความพร้อม ตั้งเป้าลูกค้าต้องได้รับความสะดวกทุกครั้งที่เดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ

นายสถาพร วงศ์เบญจรัตน์ กรรมการผู้อำนวยการสายงานการเดินรถ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับการเดินทาง เส้นทางกรุงเทพฯ – ขอนแก่น นครชัยแอร์ ได้กำหนดเพิ่มเที่ยวรถ จากเดิมให้บริการวันละ 32 เที่ยว เพิ่มขึ้นอีกวันละ 15 เที่ยว (ทั้งขาไปและกลับ)  สำหรับแผนการดำเนินงานเบื้องต้น นครชัยแอร์ จะเริ่มเพิ่มวันละ 5 เที่ยวก่อน ได้แก่กรุงเทพฯ ไป ขอนแก่น เพิ่มเที่ยวเวลา 11.05 , 12.30, 13.05, 23.10, 23.45 น. และ ขอนแก่น ไป กรุงเทพฯ เพิ่มเที่ยวเวลา 09.00, 11.20, 13.05, 23.05, 23.50 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 56 เป็นต้นไป  และจะทยอยเพิ่มเที่ยวจนครบ 15 เที่ยว/วัน ตามที่กำหนดให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 30 พ.ย. 56 นี้ สำหรับเที่ยวเวลาที่เพิ่มขึ้นมาเป็นเที่ยวที่ให้บริการด้วยรถ NCA Gold Class ขนาด 32 ที่นั่ง และได้พิจารณาช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้นมาจากความต้องการของผู้ใช้บริการที่เคยเก็บสถิติไว้ นอกจากนั้น นครชัยแอร์ ได้สั่งซื้อรถใหม่สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ – ขอนแก่น เพิ่มขึ้นอีก 23 คัน ซึ่งเดิมมีอยู่แล้ว 45 คัน ทำให้ปัจจุบันมีนครชัยแอร์ มีรถให้บริการสายกรุงเทพฯ-ขอนแก่น รวมเป็น 68 คัน ซึ่งตอนนี้รถใหม่ถูกจัดส่งมาที่นครชัยแอร์ และนำเข้าตรวจสภาพมาตรฐานความปลอดภัยครบทุกคันแล้ว

นายสถาพร ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ที่ผ่านมารถโดยสารนครชัยแอร์ เส้นทางกรุงเทพฯ-ขอนแก่น ค่อนข้างได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดีจนบางครั้งรถที่ให้บริการอยู่ในแต่ละวันไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าจนทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวก ทางบริษัทฯเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจจึงได้กำหนดแผนการเพิ่มเที่ยวเวลาเพื่อรองรับความต้องการของผู้โดยสาร ดำเนินการสั่งซื้อรถใหม่ให้มีความสอดคล้องกับเที่ยวเวลาที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งจัดเตรียมบุคลากรให้มีความพร้อมและเพียงพอต่อการทำงาน  ทั้งนี้เพื่อรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัยตลอดการเดินทาง และนครชัยแอร์  มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเพิ่มเที่ยวเวลาและเพิ่มจำนวนรถในครั้งนี้ จะเป็นการช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ - ขอนแก่น และ นครชัยแอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตรฐานในทุกๆด้านเพื่อทำให้การเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ มีความปลอดภัยตรงเวลาและสะดวกสบาย ส่งเสริมให้ประชาชนหันมาใช้บริการรถโดยสารสาธารณะแทนการขับรถส่วนตัวช่วยลดการใช้พลังงาน


สำหรับลูกค้าที่ต้องการ ติดต่อซื้อตั๋วเส้นทางกรุงเทพฯ – ขอนแก่นและเส้นทางอื่นๆ ของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1624 หรือที่ศูนย์บริการนครชัยแอร์ ทุกสาขา หรือซื้อตั๋วออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ต (ชำระผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตได้แล้ว) ที่  www.nakhonchaiair.com ทุกช่องทางสามารถซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ 365 วัน  

ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด 

ความคิดเห็น